CEO Nguyễn Đình Khoa là ai?
· Chủ
sở hữu của Chuỗi Trà Sữa Miutea với gần 200 cửa hàng trên toàn quốc.
· Chủ
sở hữu của Chuỗi Cà phê – Trà sữa Youth House
· Chủ
sở hữu Công ty TMDV Giải Trí Nguyên Khoa – là đối tác cung cấp nguyên liệu pha
chế cho hàng ngàn quán cà phê – trà sữa trải rộng khắp Việt Nam. Đồng thời đào
tạo, tư vấn giải pháp kinh doanh cho hơn 2000 chủ quán trà sữa kinh doanh thành
công với lợi nhuận vượt trội.
Sau khi khởi nghiệp không thành công với quán cà phê được mở từ nguồn vốn do bố bán đất, Anh Nguyễn Đình Khoa đã trải qua nhiều thất bại liên tiếp trong các dự án khác như mở quán trà sữa, quán nhậu và cửa hàng thời trang, dù đã cố gắng vay vốn và thế chấp.
Mất 500 triệu đồng chỉ trong hai
tháng đã chứng tỏ rằng kinh nghiệm và kiến thức quản lý kinh doanh là yếu tố
quan trọng. Sai lầm đầu tiên đó đã thức tỉnh anh trong việc đầu tư những kiến
thức trong kinh doanh. Thay vì đầu hàng, anh quyết định tìm hiểu sâu hơn về
kinh doanh qua internet và tư vấn từ các chuyên gia.
Anh Khoa dùng kiến thức mới này để mở cửa hàng trà sữa
“WALL STREET COFFEE AND TEA”. Cửa hàng này không chỉ thành công mà
còn mang lại lợi nhuận hơn 100 triệu/tháng, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp
của anh.
Đam mê và ước mơ mở rộng sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế,
anh đã thành lập Công Ty TNHH-TM-DV-GT Nguyên Khoa. Công ty này chú trọng vào
việc đào tạo và cung cấp nguyên liệu pha chế, nhằm giúp người khác tránh phạm
phải những sai lầm mà anh từng gặp.
Ngoài ra, Anh Khoa còn sáng lập thương hiệu trà sữa MIUTEA, hỗ trợ những người mới khởi nghiệp trong ngành này. MIUTEA đã phát triển mạnh mẽ với hơn 100 chi nhánh trên khắp Việt Nam chỉ trong 8 tháng đầu tiên.
Anh cũng
dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình về ngành F&B,
giúp những người khác không lặp lại những sai lầm của mình và thành công trong
kinh doanh. Anh Khoa không ngừng nỗ lực giải quyết vấn đề phổ biến trong ngành:
“Tại sao quán có thức uống ngon nhưng vẫn ít khách”, đồng thời giúp
đỡ nhiều người khác vượt qua thách thức này.
Sau sự thành công của thương hiệu MIUTEA, anh Khoa lại ấp ủ thêm mong muốn có thể gây dựng nên một thương hiệu với phân khúc thấp hơn để mọi người dù thu nhập cao hay thấp đều có thể thưởng thức những món đồ uống như cà phê – trà sữa một cách dễ dàng.
Đồng thời, tạo cơ hội kinh doanh cho những
người chủ với số vốn thấp. Và từ đó, thương hiệu Youth House đã được ra để biến
những ước muốn đó thành sự thật. Youth House đã trở thành thương hiệu với tiêu
chí NGON – RẺ – CHẤT LƯỢNG. Thương hiệu đã nhanh chóng xuất hiện trên khắp nẻo
đường Sài Gòn và mở rộng ra nhiều tỉnh thành với sự yêu thích và tin tưởng của
khách hàng.
Ngoài ra, anh Khoa đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc giảng
dạy pha chế hơn 100 lớp khác nhau tại TPHCM và hơn 20 lớp học tại khu vực Hà
Nội.
Anh Khoa còn rất hết lòng hướng dẫn và chia sẻ kiến thức với các
thế hệ trẻ đam mê pha chế. Anh tổ chức các khóa học để giúp các tân binh trong
lĩnh vực này phát triển kỹ năng và kiến thức của họ.
Lớp học pha chế chính là sự đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm
trong lĩnh F&B. Trong lớp học pha
chế anh Khoa sẽ chia sẽ những kinh nghiệm và những sai lầm dễ gặp phải trong
quá trình mở quán. Nếu bạn đang cần một người tư vấn đề cách xây dựng quán, cần
hỗ trợ về các vấn đề đề vận hành quán thì đây chính là khóa học dành cho bạn.